Top 5 hãng sơn tốt nhất Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn, mong muốn chọn cho mình một loại sơn uy tín, chất lượng trên thị trường. Và phải đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu như: màu sắc tươi, sơn phải lau chùi được, chống bám bụi bẩn… Bạn hãy cùng MUB Design đi tìm hiểu về top 5 hãng sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay để xem sản phẩm nào sử dụng phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé.

Top 5 hãng sơn tốt nhất Việt Nam

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá hãng sơn tốt dựa trên các phương diên như: màu sắc, giải thưởng, cũng như bán chạy nhất,… Và đối với MUB Design hãng sơn nước tốt phải đáp ứng được 5 yếu tố: màu sắc đẹp, độ phủ cao, an toàn với sức khỏe, bền màu với thời gian và giá thành phù hợp. Một loại sơn tốt phải hội tụ được tất cả 5 yếu tố cốt yếu trên. 

1. Sơn Dulux

Vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp sơn hàng đầu Việt Nam được khẳng định bởi người tiêu dùng và các chuyên gia. Với danh mục lên tới 64 sản phẩm, Dulux là hãng sơn tiên phong trong việc ra đời những sản phẩm mới phù hợp với môi trường nhiệt đới, và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore.

Dulux là nhãn hiệu sơn thuộc Công ty AkzoNobel, có trụ sở tại Hà Lan. Theo Hiệp hội sơn và chất phủ thế giới, AkzoNobel là hãng sơn lớn thế giới.

Ưu điểm cửa sơn Dulux có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, giúp bền màu, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao, sơn không chứa chì và thủy ngân, có độ phủ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn, không bị dị ứng, thân thiện với sức khỏe. Đây là dòng sơn cao cấp nên giá sẽ cao hơn các loại sơn khác. DO vậy sản phẩm này bị làm nhái, làm giả khá nhiều.

Sơn Dulux là hãng sơn có thị trường lớn nhất Việt Nam

2. Sơn Kova

Là hãng sơn nổi tiếng với châm ngôn “Đẹp mãi với thời gian”, Kova là thương hiệu sơn của doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất, cũng rất phổ biển hiện nay. Sơn nội thất Kova rất đa dạng về chủng loại và màu sắc như sơn không bóng, bán bóng và sơn bóng.

Với điểm nổi bật là khả năng chống cháy, ưu điểm của sơn Kova là không chứa các hóa chất độc hại như thủy ngân, chì. Sơn có độ bền tương đối cao, tuổi thọ có thể lên tới 10 năm với khả năng bám dính tốt, màng sơn bền dai, dễ dàng tẩy rửa, lau chùi. Sơn Kova có bảng màu sơn rất phong phú với hơn 1000 màu sơn khác nhau.

Bà Nguyễn Thị Hòe ký hợp tác với tập đoàn sơn hàng đầu của Mỹ Smiland để thành lập hãng sơn Kova

3. Sơn Jotun

Là một thương hiệu đến từ Na Uy, thâm nhập thị trường Việt Nam từ những năm 1994. Sơn Jotun có chất lượng không hề thua kém so với sơn Dulux, mà bảng màu pha sẵn thì lại đa dạng và giá thì có phần rẻ hơn. Jotun chính là đối thủ cạnh tranh của Dulux trong nhiều năm qua.

Một trong những ưu điểm vượt trội mà các dòng sơn khác khó có được chính là bề mặt có độ bóng cực kỳ cao, hạn chế tối đa trầy xước bề mặt sơn.

Ngoài ra sơn có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn sơn Jotun nhẵn mịn, dễ dang lau chùi, màu sắc đa dạng, nếu bạn thích dòng sơn bóng thì đừng bỏ qua hãng sơn này.

Sơn Jotun đến từ Na Uy

4. Sơn Mykolor

Sơn Mykolor là một sản phẩm của công ty Four Oranger đến từ Thái Lan. Hiện tại Mykolor đang co khoảng 1040 màu sơn khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng.

Một đặc điểm nữa của sơn Mykolor đối với các dòng sơn khác là không gây hiện tượng hiệu ứng nhà kính. Về chất lượng sơn: sơn có độ bám dính màu tốt, màu sơn chuẩn đẹp, bảng màu sơn phong phú, với khả năng kháng khuẩn và không có chất độc hại.

Sơn Mykolor với màu sắc rực rỡ

5. Sơn Nippon

Nippon là thương hiệu sơn đến từ đất nước mặt trời mọc, một thị trường đang có nền khoa học công nghệ phát triển nhất Châu Á.

Sơn Nippon rất bền màu, mùi rất nhẹ và mức giá rẻ hơn so với các hãng khác. Sơn rất dễ chùi rửa mà không gây tổn hại cho lớp sơn tường, có độ bám dính rất tốt, vì vậy sử dụng được trên nhiều bề mặt. Sơn được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, rất thân thiện với môi trường. So với các dòng sơn khác thì sơn Nippon có giá thành ưu đãi, hợp với túi tiền của khách hàng bình dân nhưng vẫn sở hữu được loại sản phẩm chất lượng.

Sơn còn được đặc chế với các nguyên liệu sạch, hàm lượng VOC rất thấp, sản phẩm không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng không gây độc hại cho người sử dụng.

Sơn Nippon rất thân thiện với môi trường


 



Không có nhận xét nào