Cùng nội thất Apollo Luma tìm hiểu nội thất căn hộ 55m2 Imperia Smart City

Căn hộ chung cư 55m2 Imperia Smart City bao gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà WC. Với kinh phí dự trù khoảng 200 triệu đồng, khách hàng hi vọng kiến trúc sư tư vấn thiết kế cho không gian căn hộ hiện đại và lịch sự theo xu hướng thiết kế ngày nay. Hãy cùng Apollo Luma tham khảo ngay mẫu thiết kế nội thất Imperia Smart City.
Cùng nội thất Apollo Luma tìm hiểu nội thất căn hộ 55m2 Imperia Smart City


Phương án thiết kế phong cách Scandinavian

Phòng khách trong căn hộ 55m² được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu xanh và trắng kết hợp. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn màu sắc thì phương án an toàn nhất đó là sử dụng gam màu phổ biến như thế này.
Cùng nội thất Apollo Luma tìm hiểu nội thất căn hộ 55m2 Imperia Smart City

Bộ ghế sofa màu da bò đậm kết hợp tường thiết kế cùng tông màu. Bàn trà chân sắt mảnh hiện đại làm nổi bật cho không gian phòng khách. Trong các thiết kế nội thất căn hộ Scandinavian, không thể bỏ qua yếu tố ánh sáng. Vì vậy phòng khách có cửa sổ rộng kết hợp rèm trang trí màu đen giúp bạn điều tiết ánh sáng phù hợp.

Với cách sắp xếp và bố trí nội thất một cách thông minh sẽ tạo cho không gian bếp chật hẹp nhà bạn trở nên tiện nghi, ngăn nắp, ấm cúng cho nhà. Bàn ăn được đặt đối diện với bếp, cả gia đình có thể quây quần bên nhau trong những bữa cơm. Thiết kế bàn ăn gỗ, kết hợp một vài chiếc đèn trang trí màu đen nổi bật cũng là cách để tạo phong cách riêng trong thiết kế nội thất.

Phòng ngủ master kết hợp bàn làm việc được thiết kế tông màu xanh trắng chủ đạo. Điểm trong không gian đó là màu xạm nổi bật, mang đến nét trẻ trung và năng động trong thiết kế căn hộ.

Tab đầu giường được thiết kế gắn tường kết hợp với đèn. Một bức tranh treo tường màu đen trắng độc đáo cũng là điểm cộng cho căn phòng ngủ này.

Không có nhận xét nào